|
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ลำดับ | รายการ | วันที่ |
---|---|---|
1 | รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ | 19 เม.ย. 2566 |
2 | สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจต่อการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | 31 ต.ค. 2565 |
3 | ประกาศผลการประเมินความพึงพอใจ | 3 ต.ค. 2565 |
4 | รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 | 29 ต.ค. 2564 |
5 | รายงานผลแบบประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประชาชนประจำปีงบประมาณ 2563 | 1 ม.ค. 2513 |
แผนผังเว็บไซต์
เกี่ยวกับ อบต.
โครงสร้างบุคลากร
แผนงานต่างๆ
ผลการปฏิบัติงาน
- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
- รายงานทางการเงิน
- ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
- รายงานประชุมสภา
การบริหารทรัพยากรบุคคล
คุณธรรมและความโปร่งใส
- การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
- การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ITA
การจัดการองค์ความรู้
ข้อมูลสำหรับประชาชน
โครงสร้างผู้นำชุมชน
กิจกรรมอื่นๆ